CPUID CPU-Z 1.78 (x86/x64) [Full] Jan2017


CPU-Z (โปรแกรม CPU-Z วัดดูความเร็ว CPU เครื่องคุณ) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม CPU-Z ถูกพัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาชาวจีน มันถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่ทุกคนน่าจะมีติดไว้ เพราะเจ้าโปรแกรม CPU-Z นี้มีคุณสมบัติ รวมถึงค่าต่างๆ ทั้งฮารด์แวร์ โดยหน้าที่เมนหลักของมันคือ โปรแกรมวัดความเร็ว CPU หรือ หน่วยประมวลผลกลาง (CPU) ซึ่งถือเป็นหัวใจหลัก ที่สำคัญที่สุดของเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกๆ เครื่อง โดยโปรแกรมนี้นั้น มันถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในการ ตรวจสอบหน่วยประมวลผลกลางเท่านั้น เพื่อที่เราจะได้สามารถเลือกโปรแกรมต่างๆ มาใช้ หรือจะใช้ในการตัดสินใจเพิ่มอุปกรณ์ให้เข้าและทำงานรวมกับอุปกรณ์ต่างๆ ที่เรามีอยู่อีกด้วย
เรียกได้ว่า ใครที่เป็นแอดมิน ดูแลระบบ (System Administrator) หรือ เปิดร้านคอม อยู่ก็ลองเอา โปรแกรม CPU-Z ไปใช้ดู หรือใครที่ซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่ ก็ควรลงเพื่อทดสอบเช่นกัน เพื่อป้องกันการถูกหลอกสเปค จากทางร้านคอมพิวเตอร์นั่นเอง โดยโปรแกรม CPU-Z เป็นโปรแกรมฟรีแวร์ ไม่ต้องติดตั้งก็สามารถเปิดโปรแกรม CPU-Z นี้ได้ สนับสนุนวินโดวส์ ทั้งแบบ 32 Bits และ 64 Bits และยังมีเวอร์ชั่นที่แบบไม่ต้องติดตั้งก่อนใช้งาน (Portable) อีกด้วยนะ
สำหรับ โปรแกรม CPU-Z จะทำให้คุณทราบข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สเปคคอมพิวเตอร์ ของคุณ อย่างเช่น ข้อมูลเกี่ยวกับซีพียู (CPU) เมนบอร์ด (Motherboard) หรือจะเป็น หน่วยความจำ (Memory - RAM) หรือจะเป็น ส่วนของกราฟฟิค (Display Card / Graphic Card) และระบบคอมพิวเตอร์ในส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าโปรแกรม CPU-Z นี้มีประโยชน์มากๆ ครับ ดาวน์โหลด CPU-Z ติดเครื่องไว้ รับรองอุ่นใจ และคุณจะรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ของคุณอีกมากมายเลยทีเดียว

มีอะไรใหม่ในเวอร์ชั่น 1.78
- รองรับการทดสอบประสิทธิภาพของ CPU ตัวใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น เช่น
  • ซีพียู Intel Kaby Lake processors
  • ซีพียู AMD ในซีรีย์ G และ ซีรีย์ R
  • ซีพียู DMP Vortex86 DX32
- รองรับการประมวลผลของชิปเซ็ตของ AMD Bristol Ridge processors
- เพิ่มฟีเจอร์ชื่อว่า "Submit and Compare" เพื่อใช้ในระบบการทดสอบและเปรียบเทียบประสิทธิภาพของ CPU
- ปรับรูปแบบการแสดงผลของค่า CPU's Clock speeds ให้เป็นแบบ Real time

Information

Title : CPUID CPU-Z 1.78
Operating System : Windows XP | Windows Vista | Windows 7 | Windows 8 | Windows 10
System Type : 64 Bit , 86 Bit
Language : Multilingual
File Size : 1 MB
File Type : RAR
Versions : 1.78
Last Update : 25/01/2017
Upload : Turtle Software
Password : -

Download

Previous
Next Post »