Avast Pro Antivirus 17.1.3394.0 [Full] Feb2017


Avast Pro Antivirus : โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้มีชื่อว่า เอวาสโปรแอนตี้ไวรัส (Avast Pro Antivirus) เป็น โปรแกรมสแกนไวรัส ชั้นดีระดับผู้เชี่ยวชาญอีกหนึ่งตัว เหมาะสำหรับบริษัท องค์กรต่างๆ หน่วยงานที่มีการใช้งานเยอะ โปรแกรม Avast Pro Antivirus ที่ถือได้ว่า ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ มากอีกตัวนึง เขารับประกันได้เลยว่า โปรแกรมสแกนไวรัส นี้ สามารถใช้งานได้ผลแบบ ชนิดที่เรียกว่า 100% โปรแกรม Avast Pro Antivirus จะคอยปกป้องคุณได้แบบเรียลไทม์ และอัพเดทดาต้าเบสอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณหายห่วงเรื่องไวรัส หรือภัยคุกคามอื่นๆ ไปเลย ภายในโปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังมีอัลกอริทึมที่ฉลาดสามารถตรวจจับไวรัส และมัลแวร์ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพเหนือโปรแกรมสแกนไวรัสตัวอื่นๆ 
ด้วยการป้องกันแบบ Sandbox ที่จะช่วยให้คุณจำลองคอมพิวเตอร์ในการรัน หรือเปิดไฟล์อันตรายได้ รวมถึงการสร้างแผ่นบูทบน USB หรือแผ่น CD/DVD เพื่อช่วยให้คุณ Restore เครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ หน้าตาของโปรแกรม Avast Pro Antivirus นี้การใช้งานที่ง่าย สามารถเข้าถึงเมนูต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม สำหรับ SafeZone จะปกป้องการทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น การใช้บัตรเครดิต, ออนไลน์แบงค์กิ้ง หรือการซื้อของออนไลน์ เป็นต้น มากไปกว่านั้นโปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังมีสังคมที่แชร์กันเรื่องฐานข้อมูลไวรัสใหม่ๆ ที่เข้ามาเพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัยอยู่เสมอ สำหรับ License ของโปรแกรม Avast Pro Antivirus ก็มีระยะเวลาหลายแบบให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณนั่นเอง
โปรแกรม Avast Pro Antivirus มีการปกป้องถึง 5 ชั้น หมดห่วงเรื่องเครื่องช้า สามารถทำงาน Multitasking กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และขนาดของโปรแกรมก็เล็กนิดเดียว ไม่หนักเครื่อง และถ้ามีปัญหาอะไรที่เกิดขึ้นกับโปรแกรม Avast Pro Antivirus ก็มี Feedback การช่วยเหลือจากทีมงานของ Avast ตลอดเวลาเลยทีเดียว โปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังสามารถสแกนไวรัสแบบลงลึกถึงไฟล์ระบบแบบเจาะลึกได้อีกด้วย

Imformation

Title : Avast Pro Antivirus 17.1.3394.0
Operating System : Windows XP | Windows Vista | Windows 7 | Windows 8 | Windows 10
System Type : 64 Bit , 86 Bit
Language : Multilingual
File Size : 270 MB
File Type : RAR
Versions : 17.1.3394.0
Last Update : 15/02/2017
Upload : Turtle Software
Password : -

Download

Previous
Next Post »